債務重組

Theo Gaming Bolt, khi nhắc đến thương hiệu Assassin's Creed, đặc điểm chung của dòng game này có là bàn chân bẹt

【bàn chân bẹt】Assassin's Creed Mirage chỉ cần hơn 20 giờ chơi để 'về nước'

Theỉcầnhơngiờchơiđểvềnướbàn chân bẹto Gaming Bolt, khi nhắc đến thương hiệu Assassin's Creed, đặc điểm chung của dòng game này có là thời lượng trò chơi rất dài, với các phần Origins, Odyssey và Valhalla đều bị người hâm mộ than phiền vì tiêu tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành.

Chính vì thế, việc nhận được một trò chơi có thời lượng ngắn và nội dung cô đọng hơn là điều mà người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào Assassin's Creed Miragesắp ra mắt.

Assassin's Creed Mirage chỉ cần hơn 20 giờ chơi để 'về nước' - Ảnh 1.

Assassin's Creed Mirage có thể hoàn thành trong 20 giờ chơi

UBISOFT

Trước đây, Ubisoft từng cho biết trò chơi Assassin's Creed mới sẽ kéo dài trong khoảng 15 - 20 giờ. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây với YouTuber người Pháp Julien Chièze, nhà sản xuất chính Fabian Salamon của Mirageđã cung cấp các con số mới được cập nhật dựa trên các lần chơi thử gần đây, gợi ý rằng trò chơi có thể sẽ có thời lượng dài hơn một chút.

Theo đó, trong những lần chơi thử, Mirageđược tiết lộ rằng sẽ mất trung bình khoảng 20 - 24 giờ để người chơi có thể hoàn thành. Cụ thể, với những người muốn trải nghiệm nhanh và chỉ đi theo cốt truyện chính sẽ hoàn thành sau khoảng 20 giờ. Với những người chơi tập trung vào trải nghiệm toàn bộ trò chơi, họ có thể mất khoảng 25 - 30 giờ với tựa game thế giới mở.

Một số tin tức rò rỉ trước đây cũng đã xác nhận rằng bản đồ thế giới mở Baghdad của Miragesẽ rộng gần bằng các bản đồ Constantinople của Assassin's Creed Revelationsvà Paris của Assassin's Creed Unity.

Assassin’s Creed Miragesẽ ra mắt vào ngày 12.10 cho các nền tảng PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC. Hiện tại, Ubisoft không có kế hoạch phát hành bản mở rộng sau khi ra mắt trò chơi.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap